Thứ Bảy, 24 tháng 11, 2018

Tranh hoa mai hoa đào trang trí Tết

Hoa mai, hoa đào từ xưa đến nay vẫn được biết đến là loại hoa tượng trưng cho mùa xuân, tượng trưng cho ngày Tết. Cứ tới ngày Tết là sắc vàng của hoa mai, sắc đỏ của hoa đào lại tràn ngập khắp mọi nơi. Không có gì lạ khi hoa mai và hoa đào là 2 loại hoa được tìm mua nhiều nhất vào dịp Tết. Đặc biệt, những bức tranh hoa mai, hoa đào cũng rất được mọi người ưa chuộng mua về để trang trí trong nhà.


Nếu như hoa mai, hoa đào được mọi người lựa chọn để trang trí nhà trong ngày tết thì những cửa hàng hay shop thời trang lại chọn vẽ tranh hoa mai, hoa đào trên kính để đem lại không gian mới lạ vào dịp Tết đến xuân sang. Đặc biệt là tại những thành phố lớn như Hà Nội hay TPHCM, chỉ cần xách xe dạo quanh phố vào những ngày cận Tết, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những tác phẩm tranh hoa mai hoa đào trên kính vô cùng nghệ thuật.

Hiện nay, Mỹ thuật Trần Vương là địa chỉ vẽ tranh hoa mai hoa đào trên kính đẹp và uy tín hàng đầu hiện nay. Với đội ngũ họa sỹ giàu kinh nghiệm đã có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vẽ tranh tường, vẽ tranh kính, chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng khách hàng dù là khó tính nhất. Họa sỹ của Mỹ thuật Trần Vương sẽ tư vấn ý tưởng cũng như phương án thực hiện hiệu quả giúp tiết kiếm chi phí nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét