Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Ưu điểm của tranh tường so với tranh sơn dầu

Vẽ tranh tường hiện nay đang là dịch vụ rất phát triển ở Tp.Hồ Chí Minh và một số thành phố lớn trên cả nước. Không chỉ xuất hiện trong những kiến trúc nhỏ hẹp như phòng khách, phòng ngủ, tranh tường hiện nay còn xuất hiện rất nhiều trong trường học, nhà hàng, quán cafe,...Chỉ cần dạo quanh một vòng thành phố, không khó để bắt gặp những bức tranh tường dài đến cả chục mét với nội dung phong phú từ phong cảnh thiên nhiên cho đến tranh nghệ thuật, trừu tượng,...Vậy tranh vẽ tường có điểm gì đặc biệt, tại sao dịch vụ vẽ tường lại phát triển nhanh như vậy?

Cũng giống như tranh sơn dầu, tranh vẽ tường được người họa sỹ vẽ bằng những vật dụng quen thuộc như cọ vẽ, bút lông và một chất liệu không thể thiếu đó là màu sơn. Loại sơn được dùng nhiều nhất khi vẽ tranh tường đó là sơn Acrylic, đây là loại sơn có những đặc tính vượt trội như độ phủ cao, màu sắc đa dạng và bám dính tốt. Điểm khác biệt của tranh tường với tranh sơn dầu đó là kích thước và chất liệu. Nếu như tranh sơn dầu được vẽ lên chất liệu lụa hay gỗ với kích thước nhỏ và trung bình thì tranh tường lại được vẽ lên những bức tường với kích thước lớn và rất lớn, có thể lên đến vài chục mét. Việc vẽ lên tường lớn sẽ giúp họa sỹ có thể tự do thể hiện ý tưởng của mình để có một tác phẩm sinh động nhất.

 Click vào hình để xem thông tin chi tiết về vẽ tranh tường


Tuy nhiên, đó chưa phải là lý do duy nhất khiến cho nhiều người ưa chuộng tranh tường. Tranh tường khi được vẽ sẽ có hiệu ứng không gian rất tuyệt vời, hơn nữa, giá thành để vẽ một bức tranh tường cũng không hề mắc, hoàn toàn phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi hộ gia đình. Chỉ cần bỏ ra một khoản tiền không lớn, bạn sẽ có ngay một tác phẩm nghệ thuật vô cùng độc đáo ngay trong chính nhà mình. Thật là tuyệt vời đúng không nào.

Nếu chưa biết đâu là địa chỉ vẽ tranh tường uy tín thì bạn có thể truy cập website: mythuattranvuong.com để xem những mẫu tranh tường đẹp nhất và được tư vấn rõ hơn về dịch vụ vẽ tranh tường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét