Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Trang trí quán cafe bằng tranh tường


Trang trí quán cafe bằng tranh tường hiện nay đang là lựa chọn của rất nhiều chủ quán nhằm đem lại không gian mới lạ và độc đáo cho quán của mình. Với chi phí đầu tư thấp, thi công đơn giản và quan trọng là hiệu quả cao trong việc thu hút khách hàng, ngày càng có nhiều người vẽ tranh tường để trang trí cho quán cafe.



Thay vì bỏ tiền để mua những bức tranh sơn dầu hay dấy gián tường, tại sao chúng ta không thử vẽ tranh lên tường, vừa tận dung không gian một cách hiệu quả, vừa đem lại giá trị nghệ thuật cho quán. Để hoàn thành một bức tranh tường thì cũng khá đơn giản. Đầu tiên, bạn cần liên hệ với địa chỉ vẽ tranh tường mà bạn cho là uy tín, sau đó trao đổi trực tiếp với người họa sỹ phụ trách về giá cả cũng như ý tưởng. Sau khi hai bên đã thống nhất rồi thì họa sỹ sẽ đến tận quán để xem kiến trúc và không gian quán, từ đó đưa ra phương án thi công khả thi nhất. Tùy vào mức độ phức tạp cũng như kích cỡ mà thời gian thi công có thể khác nhau, họa sỹ phụ trách sẽ báo với bạn khi có quyết định.

Ưu điểm của tranh tường đó là đẹp, dễ bảo quản và có tuổi thọ lớn hơn rất nhiều so với các loại tranh treo tường. Hơn nữa, việc sở hữu một tác phẩm nghệ thuật độc đáo ngay trong quán sẽ giúp quán của bạn có một không gian riêng, giúp thu hút khách hàng và tăng tỉ lệ giữ khách lên nhiều hơn. Đây chính là lý do khiến cho dịch vụ vẽ tranh tường quán cafe ngày càng phát triển và được nhiều người ưa chuộng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét